Còn Hàng

Laptop Cũ Dell Latitude 7400

7.300.000

9.500.000

Laptop Dell Latitude 7400 là chiếc laptop có vẻ ngoài nhỏ gọn cùng những tính năng hết sức tuyệt vời. Với thời lượng pin khủng mà sản phẩm laptop Dell Latitude này mang lại, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý nhất dành cho người dùng.

Danh mục :
Laptop Dell
TAG:
Chia sẻ :

Nội dung

Đánh giá

Thanh lịch và nhỏ gọn, màn hình rõ nét

Laptop Dell Latitude 7400 mang đến cho mình một vẻ ngoài sang trọng và chuyên nghiệp với lớp nhôm gia công và kính cường lực Gorilla ® Glass 5. Cạnh đó, sự kết hợp của các góc bo mềm mại, màn hình và phần viền siêu mỏng đã giúp cho chiếc laptop trở nên nhẹ nhàng và thanh lịch hơn.

Laptop Dell Latitude 7400 - Mang dung lượng pin đáng kinh ngạc

Dell Latitude 7400 sở hữu màn hình 14 inch Full HD (1.920 x 1.080 pixel) cho hình ảnh sắc nét hơn bao giờ hết. Cạnh đó, mặt trước màn hình còn được phủ lớp chống nhòe, phản chiếu, cho phép người dùng có thể nhìn rõ màn hình trong mọi chế độ sáng.

Hiệu năng cải tiến,thời lượng pin đáng kinh ngạc

Sử dụng chip Intel Core thế hệ 8 dòng U Series giúp cho laptop Dell Latitude 7400 cải thiện hiệu năng một cách đáng kể. Không những hỗ trợ máy tính tiết kiệm được điện năng và với sự trang bị của RAM, SSD M.2 thì laptop còn có thể tăng năng suất, đáp ứng mọi tác vụ và công việc của bạn.

Laptop Dell Latitude 7400 - Mang dung lượng pin đáng kinh ngạc

Dung lượng mà viên pin của máy đang sở hữu cho phép người dùng được sử dụng tối đa lên đến nhiều giờ. Cạnh đó thì sự trang bị của công nghệ ExpressCharge cũng cho phép người dùng sạc nhanh 80% chỉ trong một giờ. Một số công nghệ khác cũng được hỗ trợ giúp cân bằng hiệu suất và tối ưu nguồn năng lượng.

Phản hồi khách hàng

Ratting

Nội dung *

Họ tên *

Email *